Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản

Các bước xây dựng Chiến lược marketing online bất động sản hiệu quả

xay dung thuong hieu trong chien luoc marketing online bds

Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh nhất hiện nay với số lượng sàn quá đông. Vì thế, tìm kiếm khách hàng càng khó khăn. Nhưng, khi xây dựng chiến lược Marketing Online bất động sản hoàn hảo thì tìm khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là bài viết chia sẻ cho bạn về các bước xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả.

Xây dựng chiến lược marketing online bất động sản hiệu quả

Thị trường bất động sản ngày càng biến động. Công nghệ ngày càng tiên tiến. Thay vì tới các dự án, hỏi người quen tìm mua dự án thì giờ đây khách hàng dùng công nghệ để tìm kiếm. Đặc biệt, khách hàng thường có thói quen lên google seach và click vào tham khảo. Hãy cùng Marketing online bất động sản Lendo tìm hiểu cách lên kế hoạch để tăng hiệu quả trong bán hàng nhanh chóng.

Cách xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản hiệu quả

Với công nghệ tiên tiến như vậy, để xây được một kế hoạch marketing bất động sản không còn gì khó khăn đối với sale. Bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản là đã lên cho mình được chiến lược bán hàng bất động sản hoàn hảo. Giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng, lượng khách hàng nét nhiều hơn.

Đầu tiên: Nghiên cứu thị trường và xác định đối tượng

Tưởng là điều đơn giản, không có gì khó khăn. Nhưng đây là bước đầu tiên và là bước khó nhất. Với sự cạnh tranh gay gắt của các sale với các sàn hay sale trong sàn. Nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng bạn sẽ rõ hơn về thị trường. Khách hàng tiềm năng của bạn đang quan tâm điều gì. Điều này thúc đẩy cho bạn cơ hội thành công cao hơn.

Khi nghiên cứu kỹ thị trường, bạn sẽ hình thành nên ý tưởng để đưa dự án của bạn tới đúng công chúng hơn. Giúp bạn tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng nhờ sự am hiểu nhu cầu. Đặc biệt, bạn nghiên cứu thị trường biết được các đối tượng nào cần, đối tượng nào không cần. Từ đó, bạn sẽ xây dựng chiến lược Marketing Online bất động sản thành công hơn.

Nghiên cứu thị trường bất động sản

Hơn nữa, nghiên cứu thị trường giúp bạn phân tích được các đối thủ cạnh tranh của mình. Phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Từ đó, đưa ra một bản kế hoạch Marketing Online bất động sản hiệu quả hơn, củng cố điểm yếu thành điểm mạnh. Bạn xác định được đối tượng dự án mình cần chạy là những ai? ở đâu? Từ đó, bạn chiến lược marketing cho dự án của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Thứ hai: Xây dựng website

Tưởng chừng như không cần, nhưng việc thiết kế website bất động sản vô cùng cần thiết. Bạn cần phải dựa vào từng loại dự án dài hay ngắn, muốn làm lâu hay chậm mà lựa chọn cho mình một thiết kế website phù hợp.

Thông thường, nếu bạn muốn làm lâu trong ngành bất động sản mà không mất nhiều chi phí cho việc làm web. Bạn nên làm cho mình một website nhiều dự án. Điều này, giúp độ uy tín web bạn được google đánh giá cao hơn, nhiều khách hàng biết tới bạn hơn. Nhưng, đồng nghĩa với việc làm web nhiều dự án. Bạn cần phải SEO dự án lên top Google, không được để tụt hạng.

Nếu làm dự án tiền hoa hồng ít, không có ý định gắn bó lâu dài trong ngành bất động sản. Bạn có thể làm web một dự án. Việc làm web 1 dự án chỉ giúp bạn khi nào hết dự án đó, bạn sẽ bỏ phí web. Thế nhưng, việc chuẩ SEO google web cũng phải đảm bảo. Vì, khi chuẩn SEO, web của bạn mới được đánh giá là uy tín.

Thế nhưng, để có được một website đẹp, uy tín. Bạn cần phải biết lựa chọn đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin thiết kế website đẹp, liên hệ số điện thoại: 0915.055.291 để được tư vấn free và làm web đẹp nhất. Đây là cách xây dựng chiến lược marketing online bất động sản quan trọng tiếp theo.

thiet ke website bat dong san hieu qua cho Marketing Online

Thứ ba: Chạy quảng cáo các kênh Marketing Online bất động sản

Không phải cứ có tiền là biết lựa chọn các kênh Marketing Online bất động sản chất lượng. Bạn không nên chạy ồ ạt nhiều kênh cùng một lúc. Như đã nói ở trên, bạn nghiên cứu thị trường tốt, bạn sẽ có khách hàng tốt, bán hàng tốt. Vì thế, bạn cần phải dựa vào nhu cầu khách hàng mà đưa ra cho mình các kênh quảng cáo Online hiệu quả.

Các kênh quảng cáo online

Các kênh quảng cáo Online hiệu quả đang là xu hướng Marketing bất động sản

  • Chạy quảng cáo adword: Là việc bỏ tiền chạy cho dự án của bạn lên top google khi khách hàng gõ dự án của bạn. Việc tiếp thị sản phẩm theo cách này đem lại hiệu quả cao. Bạn không cần phải chăm sóc khách hàng lâu, chỉ cần thời gian ngắn là chốt sale thành công
  • Quảng cáo facebook: Là việc truyền thông sản phẩm thông qua mạng xã hội facebook. Bạn chỉ cần tốn một ít chi phí là tiếp cận được hàng nghìn khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm dự án của bạn.
  • Truyền thông báo chí: Đây là kênh truyền thông khá hiệu quả. Nhưng chi phí của quảng cáo trên báo chí khá đắt, nhiều khách hàng không thể nắm bắt được hết thông tin dự án.
  • Đăng tin các dự án: Bạn có thể đăng tin dự án trên các trang rao vặt hoặc các trang đăng tin. Thế nhưng, đăng tin trên các trang rao vặt free nhiều người đăng và tỉ lệ khách hàng tìm tới bạn rất ít. Đối với đăng tin mất phí, nhiều sale bán cùng dự án, ai cũng muốn tin mình nhiều người biết tới. Sự cạnh tranh đăng tin cao. Vì thế, thay vì đăng tin bạn nên thử lựa chọn phương án khác hiệu quả hơn

các kênh hiệu quả trong xây dựng chiến lược quảng cáo bds

Mặc dù, các kênh chạy quảng cáo khá đa dạng. Nhưng bạn nên lựa chọn cho mình các kênh marketing online bất động sản phù hợp với tài chính của mình. Đây là bước xây dựng chiến lược marketing online bất động sản quan trọng thứ 3 đối với sale và các sàn.

Thứ tư: Xây dựng thương hiệu

Đây là bước cuối cùng trong kế hoạch marketing online bất động sản. Bạn đừng tưởng bước cuối cùng xong rồi là không quan trọng. Bước này là bước quan trọng để bạn tạo nên thương hiệu của mình đối với khách hàng.

Là lĩnh vực khách hàng đem lại nguồn thu chính. Các sale và sàn cần phải tạo dựng nên thương hiệu riêng cho mình. Thông thường, tâm  lý khách hàng thường lựa chọn những nơi có uy tín, có thương hiệu, được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vậy, việc nghiên cứu thị trường, quảng cáo các kênh truyền thông đúng, xác định được nhu cầu khách hàng. Từ đó, bạn sẽ tư vấn khách hàng hiệu quả, tạo được thương hiệu trong lòng khách hàng.

xay dung thuong hieu trong chien luoc marketing online bds

Khi có được lòng tin của khách hàng, bạn không thể chủ quan mà bỏ rơi được. Bạn cần phải làm lòng tin khách hàng vững mạnh hơn nữa, để người này truyền tới người kia. Bạn sẽ là người có lợi nhất. Để đạt được hiệu quả đó, bạn cần phải sử dụng các phương tiện truyền thông khác như SMS Brandname- tin nhắn thương hiệu. Để quảng bá, đưa ra các ưu đãi của mình đối với khách hàng.

Mặc dù chỉ gói gọn trong 4 bước. Nhưng để xây dựng chiến lược marketing online bất động sản hiệu quả cần rất nhiều sự cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Vì thế, để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi, sàn bất động sản vững mạnh. Bạn không nên tìm hiểu kỹ bài viết này và các thông tin được cập nhật tại Lendo.

Bài viết liên quan

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

ducthanh

2 bình luận

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235