Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản Kiến thức tối ưu website Bất động Tin tức Marketing online Bất động sản

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

thiet ke website bds lendo chuyen nghiep

Khi bất động sản vẫn là lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt. Thị trường bất động sản đang ngày càng bão hòa với các dự án. Tìm kiếm khách hàng càng trở nên khó khăn hơn so với những năm trước đây. Nhưng thiết kế website vẫn là giải pháp cho tăng tỉ lệ khách hàng. Vì vậy, giải pháp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản như thế nào?

tang ti le chuyen doi khach hang khi thiet ke website bat dong sanWeb bất động sản đặc thù hơn so với các web khác nhiều. Giao diện web cần đơn giản, màu sắc không cầu kỳ. Nhưng để tạo được sự tương tác với khách hàng nên có popup form, hotline và chatbox.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

Để tăng được tỉ lệ chuyển đổi, người dùng không chỉ tối ưu nội dung web mà cần phải đảm bảo được các yếu tố được trình bày dưới đây.

Popup Form

Lượng theo dõi khách hàng về dự án ảnh hưởng lớn từ popup form trong website. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị thiết kế web khách hàng nên lưu ý các điểm dưới đây

  • Vị trí: Popup form nên thiết kế, xuất hiện ở các góc màn hình. Trong nội dung bài viết, trang chủ. Xuất hiện ở trong footer cuối mỗi trang.
  • Design: Để popup form hợp mắt người nhìn. Người thiết kế không nên để kích thước quá to. Đối với máy tính, bạn có thể khoảng 300*500 pixel. Đối với thiết bị di động nên để khoảng 2/3 màn hình.
  • Màu sắc: Đối với form điền thông tin, không nên để màu sắc nổi bật. Bạn nên lựa chọn form màu xanh. Tạo được điểm dễ nhìn cho khách hàng, màu form không quá nổi bật, làm người dùng chú ý mà bỏ qua nội dung.
  • Nội dung: Bạn chỉ nên điền các thông tin chính của khách hàng như: Số điện thoại, Họ và tên. Hoặc có thể chỉ cần số điện thoại của khách hàng. Bạn không nên ham để thông tin quá nhiều trong popup form. Nếu để quá nhiều, người nhìn sẽ bị rối mắt, web của bạn không chuyên nghiệp.
  • Thời gian: Khi cài đặt popup form, bạn nên cài đặt thời gian xuất hiện của form điền thông tin khách hàng. Để form không bị vướng mắt người nhìn bạn chỉ nên để thời gian xuất hiện popup form 30-45s. Nhưng tùy thuộc vào nội dung nhiều hay ít mà bạn lựa chọn thời gian phù hợp.
  • Câu kêu gọi hành động: Trong mỗi form liên hệ, bạn nên có 1 câu kêu gọi hành động tới khách hàng. Câu kêu gọi nên được viết ngắn gọn, xúc tích khoảng 5-7 từ. Câu kêu gọi hành động nên điền các thông tin khách hàng đang cần, đang có nhu cầu về sản phẩm. Vì thế, cần phải có câu kêu gọi hợp với mỗi dự án.

popup form trong thiet ke website bat dong san

Hotline

Khác hẳn với Popoup form, Hotline chính là số điện thoại trên web để khách hàng có thể gọi trực tiếp thay bằng điền form. Vì thế, đây là cách tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản hiệu quả.

hotline trong web bdsKhi thiết kế Hotline, bạn nên thiết kế nhỏ gọn ở góc màn hình bên trái (đối diện người dùng). Số điện thoại trong Hotline thiết kế không được che nội dung của web. Nên lựa chọn màu sắc nổi bật như màu đỏ. Như vậy, sẽ tạo điểm nhấn cho khách hàng, khách gọi cho bạn dễ dàng khi có nhu cầu cần thiết. Đặc biệt, trên di động, khách hàng click vào có thể gọi trực tiếp cho bạn. Vì thế, bạn cần tối ưu chuẩn để người dùng có trải nghiệm chân thực nhất.

>>>>  Xem thêm: Bảng báo giá thiết kế website bất động sản Lendo

Chatbox

Được thiết lập tự động nói chuyện với khách hàng. Chatbox ra đời giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian vào web. Khi có khách hàng chat trên web, hệ thống tự động cập nhật về máy của bạn. Vì thế, bạn có thể làm việc khác thoải mái mà không phải kè kè máy tính ở bên.

Hệ thống chat tự động khi có khách hàng điền thông tin vào mục chat, chat ngay được mà không để khách hàng đợi lâu. Trong chatbox, bạn không để thông tin ẩn, khách hàng cần phải đăng nhập mới hỏi được thông tin. Vì thế, chatbox ra đời tạo sự tiện lợi trong nói chuyện với khách hàng.

chatbox cua web bdsLưu ý:

Với 3 giải pháp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản. Bạn nên xem phương pháp nào hiệu quả, lượng chuyển đổi khách hàng cao. Thông thường, để thấy được hiệu quả, bạn nên để trong 1 tuần mỗi hình thức. Như thế, đánh giá tỉ lệ chuyển đổi dễ dàng và lựa chọn phương thức hợp lý cho website.

Giải pháp cho tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản phụ thuộc vào các yếu tố trên rất nhiều. Vì vậy, hãy là người lựa chọn thông minh để cho mình có web đẹp, tỉ lệ khách hàng chuyển đổi tốt. Gia tăng tỉ lệ chốt sale hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết, thông tin về thiết kế website bất động sản. Truy cập web: https://lendo.vn/thiet-ke-website-bat-dong-san/

Bài viết liên quan

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN TELESALE

ducthanh

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235