Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản

Sự khác nhau giữa Marketing Offline và Online Bất động sản

su khac nhau giua marketing offline va online bat dong san

Tìm kiếm khách hàng là một trong những điều kiện bắt buộc khi làm Sale. Vì vậy, đã làm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, các phương pháp tìm kiếm khách hàng luôn được áp dụng. Trong đó, dịch vụ Marketing bất động sản truyền thống và công nghệ luôn được áp dụng song hành. Dưới đây là sự khác nhau giữa Marketing Offline và Online bất động sản

su khac nhau giua marketing offline va online bat dong san

Sự khác nhau giữa Marketing Offline và Online bất động sản

Marketing bất động sản Online là dịch vụ tìm kiếm khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ. Sử dụng internet để tìm kiếm khách hàng. Marketing Offline là giải pháp tìm kiếm khách hàng không sử dụng ineternet.

Dịch vụ Marketing Offline bất động sản

Hiểu một cách đơn giản là Offline là sử dụng các phương thức tìm kiếm không có mạng Internet. Chỉ có thể tìm kiếm theo các phương thức cũ khi chưa có công nghệ. Có rất nhiều phương thức tìm kiếm khách hàng truyền thống như:

  • Phát tờ rơi, trực dự án
  • Dán banner, treo phướn, Poster
  • Thông qua các hoạt động Offline

Dưới đây là các ưu điểm nhược điểm mà dịch vụ Marketing BDS Offline đem lại.

Phát tờ rơi

Từ khi bất động sản xuất hiện, nhiều sale bất động sản và sàn đã đưa ra các hoạt động nhằm tiếp thị sản phẩm trong đó có phát tờ rơi. Công việc phát tờ rơi, trực dự án tưởng chừng đơn giản nhưng rất mệt.

Mặc dù trời nắng nóng 45 cho tới 50 độ C. Nhân viên kinh doanh vẫn phải đứng ở các đèn xanh, đèn đỏ để phát tờ rơi. Ngoài ra, tờ rơi không phải mấy chục tờ mà phải từ mấy trăm tờ cho tới nghìn tờ. Việc phát tờ rơi ngoài đứng giữa trời nắng, nhân viên sale còn phải đứng giữa bầu trời bụi bẩn. Đặc biệt là các sale bất động sản Hà Nội.

Trực dự án cũng không khác phát tờ rơi là bao. Dù nắng hay mưa vẫn phải đi trực dự án để tìm kiếm khách hàng. Việc trực dự án vẫn phải kết hợp với phát tơ rơi. Nhưng nhiều người đi qua chịu khó cầm. Nhiều khách hàng vứt ngay tờ rơi trước mặt mình.

phat to roi- marketing offline bds

Ngoài các nhược điểm đó, thì ưu điểm của phát tờ rơi và trực dự án không là bao nhiêu. Ưu điểm hình thức Marketing Offline trong lĩnh vực bất động sản như:

  • Phát tờ rơi giúp khách hàng nắm bắt thông tin kỹ càng, giữ thông tin được lâu. Nếu có nhu cầu, khách trực tiếp gọi. Tiếp thị sản phẩm tới đông đảo khách hàng bởi tờ rơi được phát rộng
  • Trực dự đem lại cho các sale lượng khách hàng khá nét. Bởi có nhu cầu, khách hàng sẽ trực tiếp tới dự án. Lắng nghe được ý kiến khách hàng chia sẻ đầy đủ thông tin khách hàng muốn nghe

Dán banner, treo phướn, poster

Đây là một trong những cách khá truyền thống và bạn nhìn thấy rất nhiều ở trên đường đi. Nhưng việc dán banner, treo phướn hay poster không được đánh giá cao trong tìm kiếm khách hàng cho lắm.

Ưu điểm: Việc dán banner, treo phướn hay poster truyền thông dự án tới đông đảo khách hàng. Cách tiếp thị này giúp khách hàng biết được dự án bạn đang muốn truyền thông là gì.

Nhược điểm: Cách dán như thế này cần phải tốn rất nhiều thời gian làm thủ tục, pháp lý. Không những thế, vì dán trên đường đi nên khách hàng không nắm bắt được hết thông tin bạn muốn truyền tải.

RoadShow

Hiện nay, các dự án bất động sản vẫn đang sử dụng các hoạt động Offline dự án thông qua các hoạt động thực tế. Các hoạt động thường được ứng dụng như: chạy xe đạp, xe máy ở gần dự án hoặc quanh thành phố.

Ưu điểm: Tạo được ấn tượng, thu hút ánh mắt nhiều khách hàng. Quảng cáo được tới đông đảo khách hàng.

Nhược điểm: Vì di chuyển nên thông tin của các dự án không được khách hàng nắm bắt rõ. Quá trình truyền thông tin không được hiệu quả cao.

marketing offline bang roadshow

Trên đây là một trong các ưu nhược điểm của marketing offline bất động sản. Và cũng là một trong những sự khác nhau giữa Marketing Offline và Online bất động sản.

Marketing Online Bất động sản

Để hiểu thêm về sự khác nhau giữa marketing Online và Offline trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay, Marketing Online có các ứng dụng như: chạy quảng cáo adwords, quảng cáo facebook, thiết kế website bds, SEO web

Chạy quảng cáo Adwords

Quảng cáo adwords bất động sản là một trong những ứng dụng tìm kiếm khách hàng hiệu quả được nhiều sale, sàn hay chủ đầu tư sử dụng. Chạy quảng cáo ads bất động sản đem lại cho sale bất động sản hiệu quả cao. Khách hàng được đánh giá là nét. Tăng doanh thu nhanh chóng cho khách hàng.

Ưu điểm: Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin sẽ click vào các quảng cáo của bạn khi tìm kiếm trên Google. Nhiều khách hàng nét, tỉ lệ chốt sale cao, tiết kiệm chi phí và thời gian. Tìm kiếm khách hàng dễ dàng, không vất vả như Marketing online bất động sản Offline.

Nhược điểm: Nhiều từ khóa cạnh tranh chi phí hơi cao. Nên bạn phải biết cách tối ưu để tiết kiệm được chi phí. Ngoài ra, nhiều click tặc nên cần phải lựa chọn đơn vị Marketing Online Bất động sản uy tín.

marketing online bds bang quang cao adwords

Quảng cáo facebook

Khi facebook đang là trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng. Việc quảng cáo bất động sản trên facebook đem lại hiệu quả khá cao cho các sale, sàn trong việc tiếp thị sản phẩm. Dưới đây là các ưu điểm, nhược điểm mà ứng dụng Marketing Facebook đem lại.

Ưu điểm: Quảng cáo facebook tiếp thị được tới đông đảo khách hàng thông qua sử dụng ứng dụng quét số điện thoại từ UID fb. Việc quét được UID khách hàng từ facebook thông qua các comment, share, like. Ngoài ra, chi phí sử dụng cho quảng cáo facebook tiết kiệm hơn nhiều.

Nhược điểm: Hiện tại, Marketing Online bất động sản trên facebook chưa có nhược điểm nào đáng kể.

Thiết kế website bất động sản

Hầu hết, khi làm bất động sản thì không sale nào nên thiếu 1 website. Việc có 1 website đem lại hiệu quả tiềm kiếm khách hàng nét khá cao, doanh thu tăng nhanh chóng. Dưới đây là các ưu điểm và nhược điểm của thiết kế website đem lại.

Ưu điểm: Khi thiết kế web, bạn sẽ tìm kiếm được nguồn khách hàng lớn từ website. Đặc biệt, bạn nên chọn các đơn vị thiết kế web uy tín, tốc độ load trang nhanh, cấu trúc của 1 website hoàn hảo. Đây cũng là một trong những giải pháp tăng doanh số cho sale- sàn- chủ đầu tư.

Nhược điểm: Nếu bạn lựa chọn không đúng đơn vị thiết kế web uy tín, chất lượng. Bạn sẽ tốn thêm chi phí, thời gian, lượng khách hàng ít. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho mình kỹ càng một đơn vị thiết kế uy tín.

thiet ke website bat dong san hieu qua cho Marketing Online

SEO website

SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization- tối ưu công cụ tìm kiếm. Đây là một trong những ứng dụng tìm kiếm khách hàng hiệu quả từ việc SEO web. Khi khách hàng tìm kiếm trên google, web của bạn sẽ được hiện lên top 1 trừ các quảng cáo adwords.

Ưu điểm: Khi tối ưu được SEO, landing page tốt. Web của bạn được đánh giá là uy tín, tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Tăng tỉ lệ chuyển đối khách hàng với website. Web hoạt động bền vững, tồn tại lâu dài, có giá trị cao

Nhược điểm: Bạn cần khá nhiều chi phí để xây dựng một website luôn nằm trong top 1.

marketing online bat dong san la gi

Trên đây là sự khác nhau giữa Marketing Offline và Online bất động sản. Với những ưu, nhược điểm này, các sale biết nên lựa chọn cho mình một giải pháp marketing online bất động sản đem lại doanh thu lớn. Từ các phân tích này, bạn sẽ tự xây dựng chiến lược Marketing bất động sản phù hợp cho riêng mình

Bài viết liên quan

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

ducthanh

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235