Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản

Những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản

danh gia chien luoc marketing Bat dong san

Như ở bài Các bước xây dựng chiến lược Marketing Bất động sản đã nói rõ từng bước xây dựng kế hoạch. Ở bài này, Lendo sẽ phân tích cho bạn thấy rõ được những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản. Khi bạn nắm vững được các lưu ý, việc xây dựng kế hoạch Marketing dễ dàng hơn bao giờ hết.

nhung luu y khi xay dung chien luoc marketing online bat dong san

Để xây dựng được một chiến lược Marketing BDS, bạn cần phải phân tích thị trường, lên kế hoạch, tiếp thị sản phẩm,… Cho tới lưu ý xây dựng kế hoạch Marketing, bạn cần phải phân tích rõ để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản

Khi bắt đầu một dự án nào đó, nhân viên kinh doanh cũng phải lên cho mình một kế hoạch để bán hàng. Ngoài việc lên kế hoạch, bạn nên sử dụng cho mình các dịch vụ Marketing online bất động sản. Đấy là một trong những lưu ý khi xây dựng chiến lược Markering Bất động sản.

Phân tích loại hình

Trước tiên, bạn cần phải phân tích được loại hình dự án bạn đang muốn bán là như thế nào? Dự án đó là dự án đất nền, chung cư, liền kề hay là biệt thự? Dự án cao cấp hay trung cấp? Dự án nhằm vào phân khúc thị trường nào. Từ đó, bạn sẽ biết được là mình cần phải làm những gì để đạt được hiệu quả cao.

Khi phân tích được loại hình dự án, bạn sẽ biết được mình cần làm những gì. Đối với các dự án chung cư, liền kề, biệt thự. Khách hàng sẽ quan tâm tới các vấn đề về giá cả, tiện ích nội và ngoại khu, các tiềm năng của dự án, chất lượng dự án. Đối với dự án đất nền, khách hàng thường sẽ quan tâm tới giá, loại hình đất nền, vị trí, tiện ích khu dự án. Đây là những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản. Và khi nắm bắt được những tâm lý khách hàng, bạn sẽ thúc đẩy được tâm lý mua hàng của khách.

phan tich thi truong truoc khi len ke hoach marketing

Phân tích được nhu cầu khách hàng

Nhu cầu khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà nhâ viên kinh doanh cần phải nắm bắt được. Bạn cần phải hiểu được tâm lý khách hàng, biết khách hàng đang cần gì. Từ đó, đưa ra được định hướng, thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng nhanh hơn.

Để biết được nhu cầu của khách hàng, bạn nên sử dụng các ứng dụng công nghệ 4.0. Hiện nay, các ứng dụng công nghệ 4.0 giúp bạn biết được nhu cầu của khách hàng đang cần là gì? Khi nắm bắt được nhu cầu, bạn tư vấn, chốt sale nhanh chóng hơn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình các ứng dụng lấy được số điện thoại và biết được nhu cầu khách hàng. Dưới đây là các ứng dụng nắm biết được khách hàng đang cần gì.

>>>Xem thêm: Các bước xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản hiệu quả

Phần mềm lấy số điện thoại website đối thủ

Được xem là ứng dụng lấy số điện thoại và biết được nhu cầu khách hàng chuẩn. Telesale gateway hiện đang là ứng dụng được nhiều sale bất động sản tin dùng. Khách hàng chỉ cần đăng ký số điện thoại viettel với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đăng ký cho bạn để sử dụng được dịch vụ.

Khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được cung cấp số phút gọi tư vấn khách hàng tương đương với số gói cước bạn đăng ký. Phần mềm lấy số điện thoại web đối thủ cho phép bạn biết:

  • Số điện thoại khách truy cập web cạnh tranh với bạn
  • Biết được tần suất khách hàng truy cập bao nhiêu lần.
  • Biết được khách hàng truy cập ngày nào, giờ nào
  • Biết được khách hàng đó bạn đã gọi hay chưa.

giai phap marketing online bat dong san

Chạy quảng cáo google adwords

Quảng cáo Adwords là một trong những phương pháp truyền thông dự án, tìm kiếm khách hàng quan tâm dự án tốt nhất. Các khách hàng thường truy cập vào quảng cáo là những khách hàng nét, đang có nhu cầu mua dự án. Vì thế, bạn sẽ tư vấn nhanh hơn, chốt sale hiệu quả.

Khi chạy quảng cáo adwords, bạn cần phải tối ưu trang đích của mình chuẩn. Nội dung trang đích cần phải đầy đủ thông tin khách hàng cần. Việc cung cấp đầy đủ thông tin mà khách cần bạn sẽ tăng tỉ lệ chốt khách cao hơn. Đây cũng là xu hướng marketing bất sản tương lai của nhân viên kinh doanh, sàn hay chủ đầu tư. Cũng là phương pháp truyền thông dự án tới khách hàng hiệu quả nhất. Là một trong những lưu ý khi xây dựng chiến lược marketing online bất động sản đem lại hiệu quả cao.

>>>Tham khảo: Kinh nghiệm chạy quảng cáo bất động sản cho môi giới.

Đánh giá chiến lược Marketing Bất động sản hiệu quả

Chiến lược Marketing Online Bất động sản hiệu quả không phải đánh giá lượng khách hàng chốt. Mà bạn cần phải dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá được nó hiệu quả hay không. Khi đánh giá một chiến lược Marketing bất động sản hiệu quả. Bạn nên dựa vào yếu tố khách hàng truy cập website, khách hàng chốt, khách hàng liên hệ.

Ngoài ra, để được đánh giá là chiến lược Marketing Bất động sản tốt, bạn nên dựa vào sự phân tích dự án. Sự kết hợp giữa phân tích và các ứng dụng mà bạn sử dụng. Bạn không thể đánh giá rõ ràng được hiệu quả mà marekting đem lại. Bởi, hiệu quả cần dựa trên rất nhiều yếu tố.

danh gia chien luoc marketing Bat dong san

Trên đây là những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing Online Bất động sản. Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình bán hàng, bạn nên sử dụng kết hợp các phương pháp Marketing bất động sản Online. Các giải pháp Marketing Online bất động sản Lendo giúp bạn tăng doanh số nhanh chóng, thúc đẩy được nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Bài viết liên quan

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

ducthanh

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235