Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản Kiến thức quảng cáo Google Adwords Bất động sản Tin tức Marketing online Bất động sản

Cách lập kế hoạch chạy quảng cáo Adwodrs bất động sản

dich vu chay quang cao google adwords lendo.vn

Mục tiêu chạy quảng cáo google adwords là tăng doanh thu, tìm kiếm được nhiều khách hàng. Để làm được điều đó thì ngân sách phải cao. Đặc biệt, lên kế hoạch chạy quảng cáo google adwords là bước khởi đầu. Vậy, các bước để lên kế hoạch quảng cáo google adwords là gì? Cùng Lendo tìm hiểu về cách lập kế hoạch chạy quảng cáo Adwords bất động sản hiệu quả cao.

cach lap ke hoach chay quang cao adwords bat dong sanCùng với sự phát triển về công nghệ, xu hướng tìm kiếm thông tin của khách hàng. Chạy quảng cáo adwords đang là xu hướng tìm kiếm khách hàng tiềm năng đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Cách lập kế hoạch chạy quảng cáo adwords bất động sản

Lên kế hoạch chạy quảng cáo adwords bds bạn cần phải biết phân tích dự án, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích được từ khóa. Khi phân tích rõ ràng được các vấn đề này. Bạn sẽ có một mẫu kế hoạch quảng cáo adwords hoàn hảo và chạy quảng cáo ads trở nên dễ dàng hơn.

Tìm hiểu dự án

Bước đầu tiên trong lập kế hoạch chạy google adwords bất động sản bạn cần phải tìm hiểu dự án. Khi tìm hiểu dự án xong, bạn mới nên phân tích đối thủ. Việc tìm hiểu dự án giúp bạn hiểu rằng cho thông tin nào lên trước. Bởi, google adwords chỉ cho bạn trong một giới hạn số từ ngữ. Nên bạn phải phân tích kỹ dự án để lựa chọn được thông tin sắc đáng nhất.

Đối với tìm hiểu dự án, bạn nên tìm hiểu các thông tin như:

  • Tổng quan dự án
  • Tiện ích dự án
  • Vị trí dự án
  • Quy hoạch dự án
  • Chính sách ưu đãi với khách hàng,…

Ngoài ra, bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin như diện tích, quy hoạch dự án như thế nào,…

phan tich thi truong bds truoc khi chay quang cao google adwordsTrong số những thông tin bạn tìm hiểu được. Bạn nên phân rõ ra những điểm nổi bật nhất của dự án. Ví như, nếu dự án có chiết khấu cao, vị trí đẹp, giá bán thấp thì bạn nên đưa thông tin vào chạy quảng cáo adwords. Đây là cách lập kế hoạch chạy quảng cáo adwords bất động sản nói riêng và quảng cáo adwords nói chung. Vì thế, bạn nên lọc các thông tin chính để đưa vào quảng cáo. Nhằm kích thích sự tò mò của khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Để phân tích được đối thủ cạnh tranh, trước hết bạn cần phải phân tích được các dự án. Khi phân tích được các ưu nhược điểm của dự án. Bạn vào xem thử các đối thủ cạnh tranh của mình có những ưu điểm nhược điểm nào. Biết được ưu nhược điểm của đối thủ, chạy quảng cáo adwords của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Trong phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn cần phải xem được tiêu đề của đối thủ đưa ra là gì. Phần miêu tả của đối thủ viết như thế nào. Bạn cần phải so sánh được các đối thủ với nhau. Từ đó, đưa ra cho mình một tiêu đề sắc bén gần với dự án, phần miêu tả nên đưa những ưu điểm, những gì khách hàng cần. Thông thường, khách hàng sẽ rất cần các thông tin như giá, chính sách ưu đãi, vị trí đắc địa. Đây là một trong những thông tin quan trọng bạn không thể không cho vào mô tả.

phan tich doi thu canh tranh truoc khi chay quang cao adwordsKhi biết được các thông tin cần viết vào quảng cáo adwords là gì, ưu nhược điểm của đối thủ. Bạn sẽ tự lên cho mình được một bản kế hoạch, một mẫu quảng cáo google adwords tốt hơn đối thủ. Và quảng cáo của bạn sẽ được đánh giá cao hơn, google cho bạn lên top cao hơn đối thủ cũng có thể xảy ra.

Phân tích từ khóa

Việc phân tích từ khóa rất quan trọng trước khi xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo adwords. Đây cũng là bước đánh dấu để tạo nên một kế hoạch chạy quảng cáo adwords bất động sản đạt hiệu quả cao hay không. Từ khóa chính là khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm cụm từ trên google thì hệ thống google sẽ cho xuất hiện từ khóa bạn.

Để phân tích từ khóa chuẩn với nhu cầu của khách hàng trong quá trình lập kế hoạch chạy quảng cáo adwords bất động sản. Bạn nên dùng Google Adwords để phân tích từ khóa. Hoặc bạn có thể dùng Ahrefs để phân tích các từ khóa khách hàng hay tìm kiếm hoặc đã được cập nhật. Gợi ý của google cũng là công cụ để phân tích từ khóa lý tưởng. Đây là đối với nhiều dự án đã cũ hoặc được nhiều người quảng cáo. Google sẽ cập nhật các từ khách hàng hay tìm kiếm đưa tới cho bạn

phan tich tu khoa trong chay quang cao adwordsThế nhưng, nhiều dự án bất động sản mới bạn cần phải dựa vào các cụm từ khách hàng hay tìm kiếm của các dự án trước đó. Ngoài ra, nếu là người có kinh nghiệm chạy quảng cáo adwords thì phân tích từ khóa chỉ cần dựa vào phán đoán. Nhưng, để đạt được hiệu quả cao trong phân tích từ khóa quảng cáo adwords bất động sản. Bạn nên sử dụng tích hợp cả google adwords, gợi ý google và ahrefs.

Với cách lập kế hoạch chạy quảng cáo adwords bất động sản một trong những bước khởi đầu để quảng cáo adwords đạt hiệu quả cao. Để hiểu thêm về cách chạy quảng cáo adwords đạt hiệu quả cao. Theo dõi Lendo.vn trong bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN TELESALE

ducthanh

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

1 bình luận

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235