Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản Kiến thức quảng cáo Google Adwords Bất động sản Tin tức Marketing online Bất động sản

Kinh nghiệm chạy quảng cáo adwords bất động sản hiệu quả

quang cao adwords Lendo

Bạn đang làm nhân viên kinh doanh bất động sản? Bạn đang muốn tự chạy quảng cáo google adwords? Nhưng làm cách nào để người mới có thể tự chạy được quảng cáo adwords? Dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo adwords bất động sản đem lại hiệu quả cao cho sale.

kinh nghiem chay quang cao adwords bat dong sanKhi chạy quảng cáo ads, bạn sẽ thấy có rất nhiều bước. Nhưng khi làm quen thấy nó rất dễ dàng. Để hiểu thêm các mẫu quảng cáo adwords đem lại hiệu quả cao. Bạn nên đọc bài chia sẻ kinh nghiệm chạy google adwords  dưới đây.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo adwords bất động sản

Chạy quảng cáo google adwords hiệu quả cao nên chú ý tới các vấn đề như phân tích dự án, lựa chọn từ khóa, nhóm quảng cáo hay tiện ích mở rộng.

Phân tích dự án

Nhằm đạt được hiệu quả cao trong chạy quảng cáo google adwords bất động sản. Đầu tiên, bạn cần phải phân tích các dự án. Bạn nên xem dự án đó là đất nền, biệt thự, liền kề hay là chung cư. Khi biết được dự án đó thuộc phân khúc loại nào, thị trường ra sao. Việc định hướng được chạy quảng cáo như thế nào hiệu quả đơn giản hơn nhiều.

Ngoài ra, khi phân tích dự án, bạn cần phải phân tích rõ các thông tin dự án đó như thế nào. Dự án có điểm mạnh là gì, điểm yếu là gì. Từ đó, đưa ra được những dòng tiêu đề, mô tả có sức hút mạnh mẽ nhất tới khách hàng. Việc click khách hàng là cơ hội để bạn tăng thêm lượng data khách hàng nét. Sau đó, hành động mua hàng là cuối cùng. Vì vậy, phân tích dự án là một trong những vấn đề không hề dễ dàng. Bạn phân tích được kế hoạch thì việc lên chiến dịch dễ dàng hơn rất nhiều. Đây là một trong những kinh nghiệm quảng cáo google adwords trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm qua.

phan tich du an bat dong san khi chay quang cao adwords

Lựa chọn từ khóa

Phân tích lựa chọn từ khóa khá là quan trọng, không đơn giản search google là ra. Nó ảnh hưởng tới việc khi khách hàng tìm kiếm, quảng cáo của bạn có  xuất hiện hay không. Vậy nên, lựa chọn và phân tích từ khóa cần sự kỹ lưỡng, am hiểu vấn đề. Khi phân tích kỹ việc lên kế hoạch dễ dàng hơn, chỉ cần thực hiện các bước trong bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo adwords bất động sản trước. Bạn có được chiến dịch mà không cần đơn vị nào.

Khi lên từ khóa cho quảng cáo google adwords BDS. Bạn nên lựa chọn từ khóa khách hàng thường tìm kiếm. Nhưng đồng nghĩa với việc đó thì giá thầu từ khóa đó khá cao. Vì thế, nên xem từ khóa nào hợp lý để vừa tiết kiệm chi phí mà quảng cáo của bạn vẫn xuất hiện.

nhom tu khoa trong chay quang cao google adwords

Nhóm quảng cáo

Sau khi phân tích, lựa chọn từ khóa phù hợp với dự án chuẩn bị chạy. Tiếp tục phân nhóm từ khóa tương ứng với nhóm quảng cáo. Trong một chiến dịch chạy quảng cáo ads, nên có ít nhất 2-3 nhóm quảng cáo. Tạo nhiều nhóm quảng cáo thúc đẩy quảng cáo được xuất hiện nhiều lần hơn. Đây là một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo adwords bất động sản trong những năm qua.

Khác với các quảng cáo khác, quảng cáo adwords BĐS phải nhóm các từ khóa sao cho phù hợp với các tiêu đề. Giữa tiêu đề và nhóm từ khóa cần phải tương đồng. Từ khóa giữa nhóm này với nhóm khác không được trùng nhau. Tránh sự cạnh tranh lên top của các nhóm.

Thêm tiện ích mở rộng

Bạn không được bỏ qua tiện ích mở rộng trong quảng cáo google adwords. Đây là một trong những yếu tố để quảng cáo được google đánh giá cao. Có các tiện ích mở rộng thì khách hàng vào web thấy được sự uy tín, tin tưởng đối với mình, nếu phù hợp với nhu cầu. Trong tiện ích mở rộng, bạn nên lưu ý tới số điện thoại, liên kết website, tiện ích chú thích, tiện ích vị trí.,…

>>>> Xem thêm: Tại sao nên chạy quảng cáo adwords bất động sản tại Lendo

Tiện ích số điện thoại

Bạn sẽ điền số điện thoại trên quảng cáo. Khi khách hàng gõ cụm từ cần tìm kiếm, số điện thoại của bạn cũng hiện ngay trên quảng cáo. Nếu khách hàng cảm thấy cần gấp có thể gọi trực tiếp cho bạn. Như vậy, hiệu quả chạy quảng cáo adwords tốt hơn.

tien ich mo rong lay so dien thoai

Liên kết website

Bạn có thể chèn các landingpage mà bạn muốn dẫn khách hàng tới. Các trang landing page cần được tối ưu. Mỗi trang landing page sẽ cung cấp được các thông tin mà bạn muốn khách hàng biết tới. Khi khách có nhu cầu, chỉ cần click vào chính liên kết web ra ngay mục tiêu. Vì vậy, bạn chỉ lựa cho mình một số trang có sản phẩm, dịch vụ quan trọng trong web để đưa lên.

tien ich lien ket trang web trong chay quang cao adwords

Tiện ích chú thích

Trong tiện ích này, bạn điền thêm các thông tin mà trong dòng mô tả bạn chưa viết hết. Tiện ích chú thích góp phần cung cấp thêm thông tin cho người đọc. Nhưng không phải lúc nào quảng cáo của bạn cũng được google cho tiện ích chú thích lên.

tien ich chu thich

Tiện ích vị trí

Cung cấp thêm cho khách hàng biết công ty bạn ở đâu. Khi khách hàng có nhu cầu, địa chỉ chính là đường dẫn lối khách hàng tới. Ngoài ra, địa chỉ chính là nơi tạo uy tín, độ tin tưởng, sự tín nhiệm của khách hàng. Như thế, hiệu quả đem lại từ tiện ích vị trí cũng khá cao. Nên, khi thiết lập quảng cáo google ads, không nên bỏ qua tiện ích vị trí này.

Trên đây là các chú ý, kinh nghiệp chạy quảng cáo adwords bất động sản cho hiệu quả cao. Khi đảm bảo được các yếu tố này, bạn có thể tự chạy quảng cáo ads bất động sản hiệu quả hơn. Khi quảng cáo Google Adwords vẫn là xu hướng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bài viết liên quan

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN TELESALE

ducthanh

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235