Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản Kiến thức quảng cáo Google Adwords Bất động sản

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

giai phap tim kiem khach hang khi du an bat dong san truyen thong yeu

Khi Ads vẫn là công cụ tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Thế nhưng, nhiều người chạy quảng cáo Adwords không chuyên đang lầm tưởng rằng: “Dự án nào cũng chạy được quảng cáo”. Vì vậy, các lý do, phân tích dưới đây cho thấy được dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords.

du an bat dong san nao khong nen chay quang cao google adwords
Dự án bấn động sản nào không nên chạy quảng cáo Adwords

Nhân viên kinh doanh và sàn bất động sản sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Adwords để tìm kiếm khách hàng. Nhưng cần phải phân biệt được các loại hình, thời điểm mà có giải pháp tìm kiếm khách hàng tốt nhất.

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

Khi ra mắt dự án bất động sản, sale nghĩ Adwords là kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Nhưng thực tế không phải dự án nào cũng chạy được quảng cáo mà các dự án có đặc điểm, mà sử dụng giải pháp khác nhau.

Các dự án không nên chạy quảng cáo Google Adwords

Mỗi loại hình dự án có đặc điểm riêng biệt, cách chạy quảng cáo, tiếp cận khách hàng khác nhau. Vậy nên, không phải khi các dự án xuất hiện bắt đầu chạy quảng cáo Adwords ngay được. Trước đó, cần phải có sự truyền thông vững chắc từ chủ đầu tư.

Làm việc nhiều năm trong lĩnh vực Marketing Online bất động sản. Dưới đây là một số dự án không nên chạy quảng cáo Adwords nhiều như:

  • Dự án đất nền mới ở các tỉnh lẻ
  • Dự án đầu tư giá trị cao: Biệt thự, nghỉ dưỡng, ..
  • Dự án chưa được truyền thông cao.
du an truyen thong it khong nen chay adwords
Các dự án truyền thông ít không nên chạy Adwords

Lý do các dự án không nên chạy quảng cáo adwords

Thực chất chạy quảng cáo ads hiệu quả nhưng chỉ khi có lượng khách hàng tìm kiếm ổn định trên Google. Các phân tích dưới đây để thấy được tại sao không nên chạy quảng cáo Google.

  • Đối với các dự án đất nền mới tỉnh lẻ: Không phải là không nên quảng cáo mà là phải chọn đúng thời điểm. Nhiều dự án ở tỉnh lẻ nhu cầu khách hàng ít, lượt tìm kiếm hạn hẹp. Khi đất nền chi phí đem lại ít nên truyền thông của chủ đầu tư rất thấp. Vì vậy, sale chạy quảng cáo Adwords rất tốn kém mà hiệu quả không tới đâu. Thay vào đó, đăng tin hoặc truyền thông trên mạng xã hội là lựa chọn tối ưu nhất.
  • Dự án biệt thự và nghỉ dưỡng: Đây là 2 loại hình đặc biệt với giá bán cao dành cho cao cấp. Nên, tìm kiếm khách hàng rất khó. Ngoài ra, những khách hàng mua thường tìm kiếm chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án đẹp. Đặc biệt, nếu có khách hàng quan tâm, việc chốt sale rất lâu, thời gian chăm sóc dài. Trong khi đó, từ khóa chạy quảng cáo chi phí đắt đỏ. Nên cần lựa chọn đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp, am hiểu để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả đem lại cao.
  • Dự án chung cư không truyền thông mạnh: Những dự án chung cư cạnh tranh quá cao, bạn không nên chạy quảng cáo Adwords. Bởi click tặc từ sale cao hơn so với với lượng khách hàng có nhu cầu. Có rất nhiều dự án, chủ đầu tư không chú trọng trong truyền thông. Dự án không được nhiều người biết tới, khách hàng tìm kiếm thông tin thấp. Khi đó, chạy quảng cáo chủ yếu là sale click nên việc chi trả chi phí tốn kém.
ly do cac du an khong nen chay quang cao google adwords
Lý do các dự án không nên chạy quảng các GG Adowrds

Lưu ý

Không phải các dự án không nên chạy quảng cáo Google Adwords. Mà cần phải có một kế hoạch, sự lựa chọn như các chú ý dưới đây.

  • Lựa chọn các dự án có sức tỏa mạnh về mặt truyền thông. Các dự án đem lại lợi nhuận cao, tỉ lệ chốt sale dễ.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp (khi sóng truyền thông mạnh, lượng tìm kiếm khách hàng trên Google cao)
  • Cần tối ưu được từ khóa, phân tích từ khóa khách hàng tiềm kiếm, từ khóa sale tìm.

Giải pháp tìm kiếm khách hàng khi dự án bất động sản truyền thông yếu

Khi các dự án mới không được chủ đầu tư truyền thông, phủ sóng mạnh. Chạy quảng cáo Google tốn chi phí, quảng cáo Facebook là lựa chọn tối ưu nhất. Quảng cáo Facebook vừa tiết kiệm chi phí vừa truyền thông cho khách hàng mạnh mẽ.

Bởi, Facebook hiện là trang mạng xã hội đươc nhiều người sử dụng. Bán hàng kinh doanh bất động sản, bán hàng online, tìm kiếm sản phẩm,… đang được sử dụng trên Facebook. Vì vậy, độ phủ sóng các dự án rộng hơn và tìm hiểu Google để biết thêm các thông tin. Khi có lượng khách hàng biết tới dự án ổn định, chạy quảng cáo Google Ads là nguồn thu chính trong kinh doanh bất động sản.

giai phap tim kiem khach hang khi du an bat dong san truyen thong yeu
Giải pháp tìm kiếm khách hàng truyền thông yếu

Như vậy, dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords đã rất rõ ràng. Chỉ cần độ phủ dự án mạnh, lựa chọn đúng đơn vị quảng cáo. Chạy quảng cáo Adwords Google tiếp cận khách hàng chính xác, tỉ lệ chốt sale nhanh hơn.

Bài viết liên quan

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

ducthanh

Hướng dẫn Add Token cho phần mềm quét số điện thoại Facebook

ducthanh

1 bình luận

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235