Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản

Đăng tin rao vặt hay Marketing Online đem lại hiệu quả cao trong BĐS

marketing bat dong san tang doanh so

Đăng tin rao vặt hiện vẫn đang là sự lựa chọn tìm kiếm khách hàng của sale và các sàn. Vậy, đăng tin rao vặt có hiệu quả hơn Marketing onlinle bất động sản không? Dưới đây là bài phân tích để bạn hiểu rõ đăng tin rao vặt hay Marketing Online đem lại hiệu quả cao

dang tin rao vat hay marketing online đem lại hieu qua cao trong bat dong san

Trong xu hướng công nghệ, việc sử dụng các phương pháp Marketing Online bất động sản đang dần thay thế các giải pháp truyền thống. Các giải pháp từ công nghệ sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian, tăng doanh số nhanh là điều đáng nói hơn cả.

Đăng tin rao vặt hay Marketing Online đem lại hiệu quả cao

Hiện nay, rao vặt và marketing online vẫn đang là sự lựa chọn tìm khách hàng tiềm năng cho các sale, đặc biệt là bất động sản. Khi cả 2 cách đều sử dụng internet nhưng sẽ phụ thuộc vào mỗi sale mà lựa chọn cho mình cách tìm kiếm khách hàng.

Đăng tin rao vặt

Khi internet xuất hiện, rao vặt là phương pháp tìm kiếm khách hàng của mọi sale, đặc biết trong lĩnh vực bất động sản. Để đăng tin bất động sản hiệu quả, trước tiên bạn nên học cách đăng tin chuẩn seo trước. Bởi, google sẽ dựa vào chuẩn seo mà đánh giá bài của bạn có được lên top hay không (những trang đăng tin free).

Hiện nay, có rất nhiều trang đăng tin rao vặt đem lại hiệu quả cao như: batdongsan.com; nhadat24h, homedy, muabannhadat.vn, alonhadat.com.vn, dothi.net, 123nhadat.net, cafeland.vn,….Còn rất nhiều trang đăng tin khác. Dưới đây là các ưu điểm, nhược điểm mà đăng tin rao vặt đem tới cho bạn.

Ưu điểm

  • Bạn không cần phải dầm nắng dầm mưa khi có phương pháp đăng tin rao vặt. Bạn chỉ cần ngồi ở văn phòng hoặc ở nhà cũng có thể đăng tin. Các tin tức sẽ được cập nhật ngay trên các trang web khi bạn gửi tin đăng.
  • Tiết kiệm được chi phí cũng là ưu điểm khá nổi bật với đăng tin rao vặt. Bạn chỉ cần phải mất tiền khi gửi tin đăng. Các tin mất tiền nhiều hay tiền ít phụ thuộc bạn muốn đặt tin Vip hay tin thường

trang dang tin rao vat bat dong san hieu qua

Nhược điểm

  • Nhiều sale đăng tin rao vặt, lượng người đọc tin bạn nhiều chưa chắc là khách hàng. Mà đó có thể là các sale vào tham khảo cách đăng tin. Vì thế, lượng khách hàng không được nét, tỉ lệ khách hàng quan tâm thấp.
  • Mặc dù chi phí ít nhưng lượng khách hàng vào không nét. Ngoài ra, khách hàng ít khi gõ các trang đăng tin ra để tìm dự án mà gõ google. Vì vậy, lượng khách hàng khá thấp.
  • Mỗi ngày, lượng tin đăng trên các trang nhiều. Nên bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian để đăng tin. Nếu bạn không đăng nhiều tin, tin của bạn sẽ bị trôi, khách hàng không cập nhật được thông tin mà bạn đưa tới mà sẽ vào các tin khác. Vì vậy, bạn cần phải đăng tin liên tục.

Để hiểu rõ hơn về đăng tin rao hay Marketing online đem lại hiệu quả cao trong lĩnh vực bất động sản. Bạn nên đọc các ưu điểm, nhược điểm của marketing online để so sánh với đăng tin rao vặt.

>>>Xem thêm: Cách tìm kiếm khách hàng cho sale bất động sản tăng doanh thu

Marketing Online

Là giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho sale, sàn bất động sản. Các giải pháp marketing bất động sản ra đời như: chạy quảng cáo adwords, quảng cáo facebook, SEO website,… Vậy, ưu điểm, nhược điểm của marketing online là gì?

Ưu điểm

  • Tìm được khách hàng đang có nhu cầu mua dự án. Thông thường, khách hàng đăng tin rao vặt chăm rất lâu có thể lên tới nửa năm. Nhưng khách hàng qua Marketing Online chăm chỉ trong khoảng mấy tuần là chốt dự án. Ngoài ra, lượng khách hàng search google nhiều trong khi đó, chạy quảng cáo sẽ xuất hiện đầu tiền. Khách hàng có nhu cầu sẽ click vào ngay.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian là yếu tố quan trọng trong marketing online. Chỉ mỗi khi khách hàng click vào mình mới mất chi phí. Mỗi khách hàng click là một khách hàng tiềm năng cao.
  • Tiếp thị được nhiều khách hàng cũng là ứng dụng mà Marketing đem lại. Google và facebook vẫn là công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vì thế, chạy quảng cáo cả fb và google ads sẽ tiếp thị tới nhiều khách hàng.
  • Các tin đăng không bị trôi. Nếu bạn tối ưu chuẩn seo thì lượng khách hàng càng nhiều. Tỉ lệ chốt dự án càng cao.

Nhìn qua các ưu điểm này, bạn dễ dàng nhận ra đăng tin rao vặt có hiệu quả hơn marketing online trong lĩnh vực bất động sản không. Vì thế, bạn là nhân viên kinh doanh bất sản hãy là người lựa chọn các giải pháp thông minh.

marketing online BDS

>>>Tham khảo: Cách tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng bất động sản cho sale hiệu quả

Nhược điểm

  • Bạn cần phải lên kế hoạch cho 1 chiến dịch nhằm đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn không lên được kế hoạch tốt, lượng khách hàng của bạn sẽ thấp. Vì vậy, bạn cần phải có 1 kế hoạch hoặc nhờ đơn vị tư vấn.
  • Bạn cần phải có tài chính để sử dụng các dịch vụ Marketing Online. Tránh tình trạng đang chạy quảng cáo thì hết tiền, nhiều khi bạn không chạy nữa nhưng sale khác chạy lại có rất nhiều khách. Vì thế, bạn nên sử dụng liên tục chạy quảng cáo đúng thời điểm
  • Các trang đích cần phải tối ưu chuẩn SEO. Thông tin dự án phải được cập nhật đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm và nhược điểm của đăng tin rao vặt và Marketing online ở trên. Lendo tin rằng, bạn sẽ biết được marketing online đem lại hiệu quả cao hơn so với đăng tin rao vặt. Vì thế, bạn trả lời câu hỏi Đăng tin rao vặt hay Marketing Online đem lại hiệu quả cao hơn trong lĩnh vực Marketing Online.

Bài viết liên quan

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng khi thiết kế website bất động sản

ducthanh

1 bình luận

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235