Chuyên giải pháp Marketing online Bất động sản LENDO
Kiến thức Marekting Online Bất động sản Kiến thức quảng cáo Google Adwords Bất động sản Tin tức Marketing online Bất động sản

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Adwords Bất động sản (Phần 2)

phan tich tu khoa trong chay quang cao adwords

Ở bài trước Lendo đã giới thiệu cho bạn về cách lập kế hoạch và hướng dẫn chạy quảng cáo adwords bất động sản cho người mới bắt đầu. Trong bài này, chúng tôi tiếp tục viết bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Adwords Bất động sản đem lại hiêu quả cao trong kinh doanh.

cach chay quang cao google adwords bat dong san lendoTrong bài này, Lendo sẽ phân tích rõ ràng hơn về cách lựa chọn đối tượng từ khóa. Biết được các thủ thuật của chạy google adwords. Mở rộng các tiện ích vào trong ads để gia tăng hiệu quả trong tìm kiếm khách hàng.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google adwords bất động sản

Sau khi lập được chiến dịch chạy quảng cáo bạn sẽ được mở ra cửa sổ mới. Trong cửa sổ này, bạn tiếp tục lập các chiến dịch, dự án mà bạn muốn chạy. Và sau này, bạn muốn thêm dự án nào, cửa sổ này vẫn hiện ra. Bạn chỉ cần làm các bước tương tự như dưới đây là tạo được cho mình các chiến dịch mới và tự làm quảng cáo google adwords cho mình.

Thiết lập chiến dịch

Ở bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo adwords bất động sản là bước đầu tiên nên cách lập tài khoản khác hẳn với bài này. Bạn sẽ làm quen với mô hình lập tài khoản chạy quảng cáo adwords này cho tới khi bạn không muốn dùng nữa.

Để lập tài khoản adwords bạn vào tài khoản đã đăng ký trước đó để tạo tài khoản nhưng khác một chút. Bạn click vào mục Chiến dịch tiếp tới click vào dấu + ở trên ngay mục chiến dịch. Sau khi bạn click vào dấu +, bạn chọn mục Chiến dịch mới.  Trong mục chiến dịch mới, bạn sẽ chọn bất kỳ loại nào đó và chọn loại Tạo một chiến dịch mà không cần hướng dẫn về mục tiêu. Tiếp nữa, bạn sẽ điền các thông tin vào cách chọn các cách thức bạn muốn đạt được mục tiêu. Trong mục này, bạn nên điền thông tin lượt truy cập web và cuộc gọi thoại. (Nếu bạn không muốn điền cũng được).

tao chien dich trong chay quang cao google adwordsNhư vậy là bạn đã cài đặt xong bước 1 trong chọn cài đặt chiến dịch. Tiếp theo, bạn sẽ chuyển sang nhóm thiết lập chạy quảng cáo.

Chọn cài đặt chiến dịch

Như ở bài trước, bạn đã biết được cách thiết lập nhóm quảng cáo. Ở bài này, cách thiết lập nhóm quảng cáo cũng tương tự như vậy. Trong bài này, bạn chỉ cần chú ý thêm một số mục như:

  • Bạn đặt tên chiến dịch với tên dự án mà đã chạy.
  • Lựa chọn loại hình mạng tìm kiếm không phải mạng hiển thị
  • Ngôn ngữ: bạn nên lựa chọn cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Đối tượng: bạn có thể điền đầy đủ thông tin mà bạn muốn đối tượng đó nhìn thấy tìm kiếm quảng cáo adwords. Hoặc bạn có thể bỏ qua cũng được.
  • Ngân sách: bạn nhập giá trung bình chi tiêu mỗi ngày bao nhiêu. Giá tiền phụ thuộc vào từ khóa. Vì thế, bạn lựa vào đó mà đặt giá thầu. Ngoài ra, bạn chọn cách phân phối giá thầu chuẩn chứ không phải tăng tốc.
  • Đặt giá thầu: Giá thầu tính tiền theo mỗi click. Dựa trên từ khóa mà để giá thầu hợp lý.
  • Lịch quảng cáo: Bạn có thể lựa chọn các khung giờ sao cho quảng cáo phù hợp. Bạn muốn quảng cáo khi nào xuất hiện, khi nào không xuất hiện.
  • Tiện ích mở rộng: Phần này bạn có thể bỏ qua. Sau khi hoàn thiện kế hoạch bạn sẽ thiết lập lại các tiện ích mở rộng mà bạn muốn lập.

thiet lap thong tin trong chay quang cao ads bdsThiết lập nhóm quảng cáo

Đây là mục khá quan trọng trong bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo adwords bất động sản. Trong mục này chủ yếu phân tích về cách lập từ khóa. Khi lập từ khóa đúng thì khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên (phụ thuộc thêm vào giá thầu từ khóa). Nếu bạn không chọn đúng loại đối sánh từ khóa, khách hàng tìm kiếm quảng cáo của bạn không được xuất hiện. Ngoài ra, cách lựa chọn đúng loại đối sánh từ khóa được google đánh giá cao, các nhóm quảng cáo không bị cạnh tranh. Bạn lập các nhóm từ khóa giống nhau vào cùng một nhóm quảng cáo. Các nhóm quảng cáo không được trùng từ khóa và đối sánh từ khóa.

thiet lap nhom quang cao adwordsĐối sánh chính xác

Được hiểu một cách đơn giản, đối sánh chính xác tức là bạn từ cụm từ nào thì sẽ xuất hiện cụm từ đó. Ví như, trong chạy quảng cáo google adwords, bạn tìm cụm từ: Chung cư bea sky. Hệ thống google sẽ trả cho bạn quảng cáo có từ khóa chính xác là Chung cư Bea sky.

Trong chạy quảng cáo adwords, cách viết từ khóa trong đối sánh chính xác là: [chung cư bea sky] và [chung cu bea sky]. Lưu ý, khi viết từ khóa bạn cần phải điền cả từ khóa có dấu và từ khóa không dấu. Như vậy, khách hàng tìm kiếm thì kết quả của bạn được đánh giá cao.

doi sanh chinh xac trong quang cao adwordsĐối sánh kết hợp

Ví dụ:

+chung cư +bea sky +nguyễn xiển

+chung cu +bea sky +nguyen xien

Đây là loại đối sánh cụm từ giúp bạn kiểm soát từ khóa tốt hơn. Bạn chỉ cần thêm dấu “+” trước mỗi từ khóa. Khi khách hàng tìm kiếm cụm từ “chung cư bea sky” hay “bea sky nguyễn xiển” thì quảng cáo adwords của bạn cũng hiện ra.

doi sanh ket hop trong chay quang cao adwords

Đối sánh mở rộng

Là loại hình đối sánh cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cụm từ đồng nghĩa, từ sai dấu vẫn có thể xuất hiện . Đối sánh rộng cho phép bạn mở rộng được quảng cáo, tiếp cận nhiều khách hàng. Nhưng đối với chạy quảng cáo adwords bất động sản thì đối sánh rộng bạn không nên sử dụng nhiều. Việc sử dụng nhiều đối sánh rộng làm bạn tốn thêm chi phí mà nhu cầu khách hàng không xác thực. Đối sánh rộng bạn không cần phải sử dụng dấu nào đứng trước các từ khóa.

doi sanh mo rong trong chay quang cao adwordsVí dụ: Bạn đang có nhu cầu sử dụng cụm từ “chung cư hoàng mai” thì google có thể cho bạn các gợi ý về chung cư ở quận hoàng mai như: “chung cư bea sky hoàng mai” .

Đối sánh cụm từ

Cũng là loại đối sánh kiểm soát từ khóa tốt. Đối sánh cụm từ cho phép cụm từ tìm kiếm  khách hàng có nghĩa tương tự cụm từ đó xuất hiện.

Ví dụ: bạn đang muốn tìm kiếm cụm từ “nguyễn xiển bea sky” thì việc lựa chọn đối sánh cụm từ có thể viết như: “bea sky nguyễn xiển”. Trong đối sánh cụm từ, bạn sẽ dùng dấu ngoặc kép (””) để đạt được hiệu quả cao.

Đối sánh phủ định

Trái ngược với đối sánh chính xác, đối sánh phủ định là phủ định những cụm từ tìm kiếm không muốn xuất hiện. Ví dụ: bên bạn đang bán dự án chung cư Bea Sky nhưng không muốn những ai tìm có từ Mua chung cư bea sky. Thì bạn viết từ Mua ở trước từ khóa chính. Việc viết từ khóa phủ định này thì quảng cáo có những người tìm kiếm từ mua sẽ không xuất hiện quảng cáo.

Tương tự, bạn có thể thêm các nhóm quảng cáo tương đương với nhóm từ khóa. Mỗi nhóm quảng cáo cần phải liệt kê các từ khóa trùng. Vì vậy, cần phải nhóm đúng từ khóa với nhóm quảng cáo tránh sự cạnh tranh giữa các nhóm quảng cáo với nhau.

Tạo quảng cáo

Như ở bài hướng dẫn chạy quảng cáo adwords ở bài trước. Bạn cũng viết tiêu đề và miêu tả. Trong bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords bất động sản này. Các nhóm quảng cáo các thẻ mô tả đều giống nhau. Dòng tiêu đề 1, 2 và 3 của các nhóm quảng cáo có thể giống nhau.

URL cuối cùng trong mục này bạn cần phải điền URL trang mà bạn muốn khách hàng tới. Trang đích của bạn cần phải tối ưu chuẩn SEO để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. Hiển thị đường dẫn, bạn điền đường dẫn ngắn gọn, đúng mục tiêu với nhóm dự án.

tao quang cao trong chien dich quang cao adwordsNhư vậy là bạn đã tự lập kế hoạch chạy quảng cáo adwords bất động sản. Với bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo google adwords bất động sản này. Tin rằng, những ai muốn chạy quảng cáo adwords đọc bài này có thể tự chạy cho mình khi có web. Đối với các thủ thuật google adwords bạn nên theo dõi Lendo để ngăn chặn được các click tặc, gia tăng doanh số nhanh chóng.

Bài viết liên quan

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN TELESALE

ducthanh

Dự án bất động sản nào nên chạy quảng cáo Google Adwords

ducthanh

Cách tối ưu nội dung website bất động sản 1 dự án chuẩn SEO Google

ducthanh

1 bình luận

Để lại bình luận

NHẬN BÁO GIÁ

Vui lòng điền chính xác SĐT, Email để nhận NGAY thông tin từ LENDO!  

X
NHẬN BÁO GIÁ
096.166.3235